หน้าแรก เกี่ยวกับเรา รูปภาพ รายละเอียดคอร์สเรียน ตารางเรียน บริการและค่าบริการ ติดต่อเรา

Naked Eyeshadows, Palett สุดฮิตจาก Urban Decay

Naked Eyeshadows, Palett สุดฮิตจาก Urban Decay

เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆ หลังจากที่รอมานาน เนื่องจากความฮอตของ " Naked " พาเล็ต ที่โด่งดังมากจากการรีวิวของ "คุณโมเมพาเพลิน" จนทำให้เกิดกระแสกว้านซื้อ

จน Naked แทบจะขาดตลาดที่อเมริการกันเลยทีเดียวค่ะ  นี่ก็อาศัยเพื่อนแอร์รุ่นเก๋าไปจัดมาให้ได้หนึ่งเซท กว่าจะแย่งชิงได้ รอเกือบเดือนเลยทีเดียว

รอมานานอย่างนี้ความคาดหวังต้องสูงเป็นธรรมดาค่ะ ต้องเอามารีวิวกันหน่อย พอได้เห็นครั้งแรก อืม... แพคเกจยังไม่ค่อยประทับใจ มาเป็นกำมะหยี่ในกล่องพลาสติกใส..

อ่ะนะคิดในแง่ดีก็เก๋ไปอีกแบบ...

เปิดกรุออกมา โอ้ว โอเค.. ดูด้วยตาสีสวยสมการอคอยค่ะ  12เฉดสีเอิร์ทโทน ไล่เฉดทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์  มาพร้อมกับ อายชาโดว์ไพรม์เมอร์ขวดจิ๋วเก๋ไก๋ และแปรงสำหรับทาตา 1 อัน

ขนแปรงคุณภาพดี ขนาดขนแปรงพอเหมาะ ( ไม่ใช่แปรงหัวฟองน้ำฝืดๆทั่วไป ) ในฐานะช่างแต่งหน้าถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ คือมีเซทนี้แล้วไม่ต้องไปหาซื้อแปรงดีๆเพิ่มอีก..คุ้ม

  

Naked ผ่านด่านเรื่องความสวยของเฉดสีแล้ว ก็ต้องลงมือทดสอบ... ก่อนทดสอบเแอบลุ้นอยู่นิดๆว่าไอ้สีที่ดูสวยๆนี้ มันจะทาติดง่ายและคงสีตามที่เห็นที่เห็นมั้ย เพราะเคย

ผิดหวังจาก 88 Colors Palette ของ Coastal Scents ของเมริกาเหมือนกันมาแล้วครั้งหนึ่ง สีเยอะจริงค่ะ แต่เนื้อสีเป็นฝุ่นเยอะ ติดยาก ส่วนที่เป็นชิมเมอร์ก็หยาบ

ใช้ได้แค่บางสี และสุดท้ายต้องเก็บเข้ากรุ.....

 

สำหรับ Urban Decay ผลก็คือ....ผ่าน ผ่าน ผ่านค่ะ!! เนื้อสีเนี่ยน เบลนด์ง่าย และไม่เป็นฝุ่นผง แตะนิดเดียวก็ติดแปรง ( ไม่เปลือง : D) ไม่ว่าจะเบลนสีไหนก็สวยไปหมด

สีที่ช่างชอบที่สุดคือ sin กับ toasted หวาน..หรู และสง่างาม....   

สรุปว่าเจ้าสาวซีซั่นนี้ คงหนีไม่พ้นพาเล็ทใหม่ขวัญใจช่างจาก Urban Decay อย่างไม่ต้องสงสัย : D

 

Serie: Naked Palette

From: Urban Decay Eyesahdows, USA

Internet Price: From 2,000 - 2,500 Baht

Reviewed By: Pao Ousawat

 

Tags :

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

*

*

  Copyright 2005-2016 www.tinymakeup.com All rights reserved.
view