หน้าแรก เกี่ยวกับเรา รูปภาพ รายละเอียดคอร์สเรียน ตารางเรียน บริการและค่าบริการ ติดต่อเรา

ปลื้มใจที่สุดกับรางวัลTHE WINNERกิจกรรมแต่งหน้ากับแพรี่พาย PEARYPIE'S MALEFICENT GIVE-AWAY

ปลื้มใจที่สุดกับรางวัลTHE WINNERกิจกรรมแต่งหน้ากับแพรี่พาย PEARYPIE

ผลการตัดสิน

กิจกรรมแต่งหน้า PEARYPIE'S MALEFICENT GIVE-AWAY ครูได้เป็น THE WINNER !!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

ดีใจมากๆค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นการแต่งหน้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลเล็กน้อยๆ แต่เป็นกิจกรรมที่เราอยากทำมากๆเพราะเป็นการประกวดแต่งหน้าโดยให้ใช้ Maleficent เป็นแรงบันดาลใจ  ยิ่งคนตัดสินเป็น PEARYPIE ไอดอลของการแต่งหน้าแบบสร้างสรรค์ด้วย  พอคิดว่าอยากจะทำวันรุ่งจึ้นก็ลงมือทำเลย งานนี้จึงตั้งใจทำมากๆไม่ใช่เพราะของรางวัล แต่เพราะอยากร่วมสนุกและทดลองการแต่งหน้าแบบใหม่ๆด้วย  การร่วมกิจกรรมนี้ยังทำให้ได้เห็นคนเก่งๆคนอื่นสร้างสรรค์งานในแบบที่ต่างกันไปค่ะ  รางวัลถือเป็นผลพลอยได้ที่ทำให้เราดีใจและภูมิใจเพิ่มขึ้นมา แต่ที่ทำให้ปลื้มมากเป็นพิเศษก็คงจะเป็น comment ของแพรี่พายนี่แหละค่ะ  

THE WINNER - Pao Ousawat -   "ชนะใจไปด้วยลุคง่ายๆ แต่มีเก๋ด้วยการไม่ยึดติดกับรูปแบบต้นฉบับ  มองลุคนี้แล้วทำให้นึกถึงตัวร้ายอื่นๆได้อีกเยอะเลย เป็น mood&toneแนวหรูหรา สง่างามแต่ยังคงมีความเป็นตัวร้ายและโดดเด่น เรียกได้ว่า เป็นลุคที่เข้าใจคำว่า Inspiration อย่างแท้จริง "

ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ ขอบคุณคุณสามีที่คอยสนับสนุนและเป็นคนถ่ายรูปนี้ให้  ขอบคุณผมที่เริ่ดมากๆโดยน้องหวานลูกศิษย์ที่น่ารักที่อุตสาห์หยุดงานมาทำให้  -- แพรี่พายบอกว่า " เห็นลุคนี้แล้วทำให้นึกถึงตัวร้ายอื่นๆอีกเยอะเลย "..... คืออยากจะบอกว่าที่เห็นแล้วทำให้นึกถึงเพราะมันรวมอยู่ในคนคนเดียวกันนี่แหละค่ะ 555 --

ขำๆนะคะขำๆ เดี๋ยวถ้าได้รางวัลแล้วจะเอามาให้ดูกันอีกค่ะ

ครูเปา

 

 

 

 

Tags : tinymakeup

  Copyright 2005-2016 www.tinymakeup.com All rights reserved.
view